05/12/2014 05:17 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ môn Tim Howard đã được các nhà báo Mỹ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ năm 2014. Tổng cộng Howard có 363 điểm, bỏ xa cầu thủ về nhì là Jermaine Jones (160 điểm) và Clint Dempsey (147 điểm). Tại World Cup 2014, thủ môn 35 tuổi này đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với nhiều lần cứu thua cho đội Mỹ. (AP)

* Thủ môn 37 tuổi Morgan De Sanctis vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với AS Roma để ở lại sân Olimpico đến năm 2016. (Goal - T.N.)

* Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bác đơn kháng án về chiếc thẻ vàng của Messi trong trận Barcelona thắng Valencia 1-0, Barcelona tiếp tục kháng án lần hai. Và họ đã thành công. Ở trận đấu đó, Messi bị trọng tài rút thẻ vàng vì cho rằng cầu thủ này cố tình câu giờ trong khi thực sự Messi bị đau vì dính một chai nước ném từ khán đài. (Goal - T.N.)

* Giải vô địch bóng đá Đức (Bundesliga) đã đồng ý sử dụng công nghệ mắt thần ở vạch vôi để xác định bàn thắng, bắt đầu từ mùa giải 2015-2016. (Goal - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA vừa ra quyết định cấm các đội bóng của Crimea thi đấu tại Giải vô địch quốc gia Nga. Trước đó, các đội của Crimea thi đấu tại Ukraine nhưng sau khi Nga sáp nhập Crimea, các đội của vùng này chuyển sang thi đấu tại Giải hạng ba của Nga. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên