03/12/2014 20:10 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ người Đức Sami Khedira đã được xuất viện sau khi làm các xét nghiệm thần kinh. Trước đó, vào rạng sáng 3-12, ở trận Real Madrid thắng Cornella 5-0 trong khuôn khổ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Khedira đã bị va chạm rất mạnh ở đầu và phải nhập viện. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Ý Mario Balotelli sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh điều tra vì tội phân biệt chủng tộc và bài xích Do Thái. Vừa qua, tiền đạo này đã đăng lên mạng xã hội hình nhân vật Mario của trò chơi điện tử với dòng chữ "nhảy như một người da đen và hốt tiền như một tên Do Thái". (AP - T.N.)

* Trung vệ 28 tuổi của AS Roma, Leandro Castan sẽ phải phẫu thuật não vì bị sưng não do tụ dịch. Lần cuối cùng Castan thi đấu là vào ngày 13-9 gặp Empoli. Nếu ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Castan sẽ trở lại sân cỏ vào cuối mùa. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero cho biết sẽ cố hết sức thuyết phục Lionel Messi sang Manchester City thi đấu. Ngoài đời và ở tuyển Argentina, Aguero và Messi là cặp bạn rất thân. Trong thời gian qua, đã rộ lên rất nhiều tin đồn Messi sẽ rời khỏi Barcelona. (Goal - T.N.)

* CLB Juventus nhận liên tiếp hai tin không vui khi tiền vệ người Ghana là Kwadwo Asamoah và tiền vệ người Brazil Romulo đều sẽ phải nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương. Asamoah là trụ cột trong đội hình của Juventus, ở vai trò tiền vệ cánh trái. Chấn thương cũng khiến Asamoah không thể tham dự Giải vô địch châu Phi 2015 cùng đội Ghana. (Reuters - T.N.)

* Cựu Quả bóng vàng thế giới Ronaldinho đã nhận định rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, Ronaldinho cũng khẳng định Ronaldo không bằng Messi bởi trong lối đá của Messi có "ma thuật". (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên