03/12/2014 05:15 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 3-12, cú đúp của tiền vệ James Rodriguez (16', 24') và ba bàn thắng của Isco (33'), Javier Hernandez (60'), Jese Rodriguez (78') đã giúp Real Madrid đá bại UD Cornella với tỉ số đậm 5-0 trong trận lượt về và giành quyền lọt tiếp vào vòng 16 đội ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tỉ số cách biệt 9-1 (lượt đi thắng Real Madrid 4-1). (Livescore - K.T)   

* Rạng sáng 3-12, đội đầu bảng Marseille đã bị Lorient cầm chân 1-1 trong trận đấu sớm vòng 16 Ligue 1. Tiền vệ Dimitri Payet đưa Marseille vượt lên dẫn trước ở phút 33 nhưng chỉ bốn phút sau, Jordan Ayew đã gỡ hòa cho Lorient với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m. Hòa trận này, Marseille (35 điểm) chỉ còn hơn PSG hai điểm và thầy trò HLV Marcelo Bielsa sẽ bị mất ngôi đầu bảng nếu như PSG vượt qua được Lille trong trận cầu tâm điểm vào sáng mai (4-12). (Livescore - K.T)         

* CLB Barcelona thông báo trung vệ Thomas Vermaelen đã phẫu thuật thành công chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu bốn tháng. Vermaelen là bản hợp đồng thất bại nặng nề của Barcelona ở mùa giải năm nay khi liên tục bị chấn thương và hiện vẫn chưa ra sân phút nào cho đội bóng xứ Catalan. (Goal.com - K.T)

* Ủy ban kỷ luật UEFA đã bác đơn kháng án của Serbia và Albania về án phạt  dành cho   họ sau vụ bạo động trong trận đấu giữa hai đội tại vòng loại Euro 2016 vào tháng 10 vừa qua. Như vậy, Serbia sẽ phải nộp phạt 100.000 euro và thi đấu hai trận tại vòng loại Euro 2016 sắp tới trong tình trạng không có khán giả. Albania bị phạt nhẹ hơn khi chỉ phải nộp phạt 100.000 euro. (UEFA.com - K.T) 

* CLB Manchester United cho biết sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để "bốc" thủ môn Hugo Lloris khỏi Tottenham trong trường hợp thủ thành số 1, David De Gea ra đi. Thủ môn De Gea hiện đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của nhà vô địch Champions League Real Madrid, và M.U biết họ sẽ khó giữ chân được thủ môn tài năng này nếu Real Madrid quyết chi đậm như đã từng làm với Cristiano Ronaldo vào năm 2008.(Daily Express - K.T)

* Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết sẽ cho mượn tiền đạo Mohamed Salah vào tháng 1 tới để giúp chân sút người Ai Cập có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Hiện bốn CLB: Everton, Sunderland, QPR và Stoke City đang cạnh tranh để giành quyền sở hữu chân sút 22 tuổi này. (Daily Mirror - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên