01/12/2014 22:26 GMT+7

Tin thể thao

* Cựu tiền đạo đội tuyển Pháp, Thierry Henry đã quyết định chia tay CLB New York Red Bulls (Mỹ) sau trận hòa 2-2 với New England Revolution vào hôm qua (30-11). Trong bốn năm rưỡi thi đấu thi đấu cho New York Red Bulls, Thierry Henry đã ra sân 135 trận và đóng góp cho CLB này 52 bàn thắng. Thierry Henry cho biết anh sẽ nghỉ ngơi vài tuần rồi mới quyết định sẽ đầu quân cho đội bóng nào. (BBC - T.V)

* Huấn luyện viên Brendan Rodgers cho biết tiền đạo Mario Balotelli sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Leicester City ở vòng 14 Premier League vào sáng thứ tư tới (3-12) vì chưa bình phục chấn thương. Mario Balotelli dính chấn thương háng khi trở về khoác áo đội tuyển Ý tham dự vòng loại Euro 2016 hồi giữa tháng 11 và đã vắng mặt trong ba trận đấu gần đây của Liverpool. Kể từ đầu giải, Mario Balotelli mới đóng góp cho Liverpool 2 bàn thắng sau 12 trận. (Goal.com - T.V)

* Tiền đạo người Đức, Miroslav Klose cho biết anh không hài lòng với vị trí hiện tại ở Lazio. Trong ba mùa giải trước, Miroslav Klose luôn là chân sút số 1 của Lazio. Nhưng ở mùa giải năm nay, Klose mới chỉ bốn lần được HLV Stefano Pioli xếp đá chính. Klose cho biết nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, anh sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1-2015. (Goal.com - T.V) 

* CLB Valencia khẳng định sẽ tìm ra thủ phạm và cấm đến sân vĩnh viễn đối với cổ động viên đã ném chai nước vào đầu Lionel Messi khi tiền đạo này chạy ra đường biên ăn mừng bàn thắng với các đồng đội ở những phút đá thêm giờ trong trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần qua. (Reuters - T.V)        

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên