01/12/2014 20:51 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu quá dày đặc của giải Premier League trong giai đoạn giáng sinh và năm mới (4 trận/ 10 ngày). Theo HLV Van Gaal, việc phải chơi liên tiếp hai ngày một trận là không cốt cho các cầu thủ. Ngoài ra, giáng sinh cũng dịp để mọi người quây quần bên nhau bởi ai cũng đã có gia đình riêng. HLV 63 tuổi này cũng thừa nhận dù rất thất vọng nhưng để làm việc tại Premier League, ông buộc phải thích nghi với nó. (Reuters - K.T)        

* CLB Stoke City xác nhận tiền vệ Steve Sidwell sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua Liverpool 0-1 ở vòng 13 Premier League vào cuối tuần qua. (Goal.com - K.T)   

* HLV Alan Pardew xác nhận trung vệ Fabricio Coloccini đã bình phục chấn thương bắp chân và đang rất sẵn sàng cho trận làm khách trên sân Burnley ở vòng 14 Premier League vào sáng thứ tư tới (3-12). Sau 13 vòng đấu, Newcastle xếp thứ 9 với 19 điểm, còn Burnley đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 11 điểm. (Goal.com - K.T)   

* Huấn luyện viên Brendan Rodgers cho biết Liverpool đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với đội trưởng Steven Gerrard. Hợp đồng hiện tại của Steven Gerrard với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Theo HLV Brendan Rodgers, với những gì đã cống hiến cho Liverpool suốt 16 năm qua, Steven Gerrard xứng đáng được gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Anfield đến khi treo giày. (BBC - K.T)       

* Câu lạc bộ Arsenal đã đưa tiền vệ người Pháp, Moussa Sissoko vào danh sách những cầu thủ cần mua trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Moussa Sissoko được HLV Arsene Wenger ngắm để đá thay cho vị trí của tiền vệ Jack Wilshere đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Hiện Moussa Sissoko được định giá 15 triệu bảng. (The Sunday Times - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên