29/11/2014 05:20 GMT+7

Tin thể thao

* Đội bóng Real Madrid đã có phản ứng dữ dội sau khi chủ tịch UEFA, Michel Platini phát biểu cho rằng Ronaldo không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2014. Theo ông, chủ nhân Quả bóng vàng 2014 phải là một cầu thủ Đức, đội tuyển đã đăng quang World Cup 2014. (BBC - T.N.)

* Trung vệ 38 tuổi người Ý Alessandro Nesta vừa xỏ giày ra sân trở lại dù đã tuyên bố giải nghệ từ tháng 10-2013. Hiện Nesta đang thi đấu cho đội Chennai tại Giải vô địch Ấn Độ dưới sự dẫn dắt của đồng đội cũ, trung vệ Marco Materazzi. (Goal - T.N.)

* HLV Louis Van Gaal khẳng định hậu vệ Luke Shaw bị tổn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Shaw đã dính chấn thương trong trận Manchester United thắng Arsenal 2-1 vào cuối tuần trước. (Goal - T.N.)

* Sau khi sa thải HLV người Ý Cesar Prandelli, đội bóng Galatasaray đang thương lượng với ông Hamza Hamzaglou để đưa về làm HLV trưởng của đội. Hiện ông Hamzaglou đang là trợ lý cho HLV Fatih Terim ở tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. (Goal - T.N.)

* Lý giải cho việc tiền đạo Theo Walcott vắng mặt trong hai trận gần nhất của Arsenal, HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo này đã dính chấn thương háng khi về tập trung cùng tuyển Anh. Trước đó, vào ngày 1-11 Walcott đã lần đầu tiên trở lại thi đấu sau 10 tháng dưỡng thương. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên