24/11/2014 19:02 GMT+7

Tin thể thao

* Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPro) đã cho công bố danh sách 5 ứng viên cho danh hiệu thủ môn hay nhất thế giới năm 2014. Đó là: Manuel Neuer (Bayern/Đức), Iker Casillas (Real Madrid/Tây Ban Nha), Bravo (Barcelona/Chile), Thibaut Courtois (Chelsea/Bỉ) và Gianluigi Buffon (Juventus/Ý). Trong danh sách này, thủ môn Manuel Neuer được đánh giá là ứng cử viên số 1 sau khi tỏa sáng giúp đội tuyển Đức giành ngôi vô địch thế giới 2014 tại Brazil vào tháng 7 vừa qua. (FIFPro - T.V)

* HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Dortmund vào rạng sáng 27-11 tới ở Champions League vì chấn thương. Jack Wilshere mới dính chấn thương mắt cá trong trận Arsenal thua M.U 1-2 ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần qua. Chưa rõ Jack Wilshere sẽ nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn sẽ tiền vệ này sẽ không có mặt trong trận gặp Dortmund (27-11) và West Brom ở vòng 13 Premier League (29-11). (Goal.com - T.V)  

* Tiền vệ Iniesta đã bị HLV Luis Enrique loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Barcelona tham dự trận đấu APOEL Nicosia vào rạng sáng 26-11. Theo HLV Luis Enrique, dù đã bình phục chấn thương nhưng Iniesta vẫn cần có thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn. Cùng vắng mặt với Iniesta còn có trung vệ Vermaelen do chấn thương. (Reuters - T.V)  

* Ông Armin Veh đã quyết định từ chức HLV trưởng Stuttgart sau khi đội chủ sân Mercedes-Benz Arena để thua 0-1 trên sân nhà trước Augsburg ở vòng 12 Bundesliga. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và thứ 7 của Stuttgart từ đầu giải, khiến đội bóng tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng với 9 điểm sau 12 vòng đấu. (Reuters - T.V) 

* HLV Manuel Pellegrini (Man City) xác nhận bộ ba David Silva, Edin Dzeko và Aleksandar Kolarov đã không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu quan trọng với Bayern Munich ở lượt 5 vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày 26-11 tới. Sau 4 vòng đấu, Man City đang đứng cuối bảng E với 2 điểm, kém hai đội xếp trên AS Roma, CSKA Moscow 2 điểm. Vì thế, nếu muốn tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng 2, Man City chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là phải đánh bại Bayern Munich - đội bóng đã có vé đi tiếp sau 4 trận toàn thắng. (Goaol.com - T.V)

* Báo chí Tây Ban Nha cho biết trong tuần tới Real Madrid sẽ xúc tiến gia hạn hợp đồng mới với HLV Carlo Ancelotti. Đây được xem là phần thưởng ban lãnh đạo Real Madrid giành cho HLV Carlo Ancelotti sau khi chiến lược gia người Ý giúp Kền kền trắng vô địch Champions League, đoạt Cúp Nhà vua (mùa trước) và thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. (Marca - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên