24/11/2014 05:19 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 24-11, Valencia đã thất thủ 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Levante. Như vậy, sau 12 vòng đấu tại La Liga, cả Valencia lẫn Sevilla bắt đầu hụt hơi và bị ba đội Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid dần bỏ xa. Hiện Valenica đang xếp thứ tư với 24 điểm, còn Sevilla đứng thứ năm, có 23 điểm. Trong khi đó, Real Madrid đã có 30 điểm, Barcelona bám sát, được 28 điểm. (T.N.)

* 75% trong tổng số 6531 đọc giả của trang Goal.com nghĩ rằng HLV Arsene Wenger nên rời khỏi Arsenal. Arsenal đang xếp thứ 8 tại Giải ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Chelsea đến 15 điểm. Trong vòng 9 năm qua, Arsenal cũng chỉ có duy nhất một chiếc Cúp FA. (Goal - T.N.)

* Đội bóng Dortmund cho biết tiền đạo 25 tuổi Marco Reus đã bị rách dây chằng mắt cá chân phải do đó phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2015. Tiền đạo này đã dính chấn thương trong trận Paderborn hòa Dortmund 2-2 vào khuya 22-11. (Goal - T.N.)

* Trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen của Barcelona lại vừa bị căng cơ và chưa thể trở lại thi đấu. Kể từ khi chuyển về sân Nou Camp từ Arsenal vào đầu mùa bóng, Vermaelen chưa thi đấu phút nào cho đội bóng mới. Trong trận gặp APOEL tại Champions League sắp tới, HLV Enrique đã gạch tên Vermaelen và Iniesta, đều do chấn thương. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao đã trở lại tập luyện bình thường cùng Manchester United. Tiền đạo này đã vắng mặt từ sau trận Manchester United hòa West Brom 2-2 vào ngày 20-10. Và kể từ khi chuyển về M.U, Falcao vẫn chưa lần nào thi đấu trọn vẹn 90 phút. (Goal - T.N.)

* Khuya 23-11, mùa giải đua xe công thức 1 2014 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay đua người Anh Lewis Hamilton. Đây là chức vô địch thế giới thứ hai trong sự nghiệp của Hamilton, sau năm 2008. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên