22/11/2014 04:51 GMT+7

Tin thể thao

* Nam vận động viên nhảy sào Renaud Lavillenie (Pháp) và nữ vận động viên ném tạ Valerie Adams (New Zealand) đã được Liên đoàn điền kinh quốc tế bình chọn là Nam, nữ vận động viên xuất sắc nhất năm 2014. Năm 2014, Lavillenie đã phá kỷ lục nhảy sào tồn tại 21 năm của huyền thoại Sergei Bubka (Ukraine) với thành tích 6,16m. Trong khi đó, Adams vẫn chưa thất bại lần nào ở nội dung ném tạ nữ kể từ tháng 8-2010. (BBC - T.N.)

* HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa đã bình phục hẳn chấn thương. Cùng với Fabregas, Diego Costa hoàn toàn sung sức để góp mặt ở trận Chelsea gặp West Brom. (Goal - T.N.)

* HLV Pep Guardiola cho biết nhiều khả năng tiền vệ Bastian Schweisteinger sẽ ra sân trong trận gặp Hoffenheim vào tối 22-11. Đây là trận đầu tiên của Shweinsteinger cho Bayern Munich trong mùa bóng 2014-2015. Kể từ sau VCK World Cup 2014, tiền vệ này đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. (Goal - T.N.)

* HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết cả trung vệ Vincent Kompany lẫn tiền vệ Frank Lampard đều đã hồi phục và sẽ ra sân ở trận gặp Swansea. Kompany đã vắng mặt ở trận Man City hòa QPR 2-2 lẫn hai trận trong màu áo đội tuyển Bỉ trong tuần vừa qua. (Goal - T.N.)

* Tòa án thể thao Tây Ban Nha đã đồng ý với đơn kháng án của Real Madrid, cho phép HLV Zinedine Zidane được dẫn dắt đội Real Madrid B. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã cấm Zidane hành nghề trong ba tháng do làm HLV trưởng đội Real Madrid B trong khi chưa có bằng HLV. (Goal - T.N.)

* Một nguồn tin thân cận với Messi cho biết nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời khỏi Barcelona vì phải "một mình chống với sở thuế tại Tây Ban Nha". Nguồn tin này cho biết có nhiều ngôi sao thể thao Tây Ban Nha như Xabi Alonso, Iker Casillas, Rafael Nadal... cũng không minh bạch về thuế nhưng không gặp vấn đề pháp lý. (Guardian - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên