21/11/2014 04:45 GMT+7

Tin thể thao

* Câu lạc bộ Arsenal thông báo tiền đạo Olivier Giroud đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận đại chiến với Manchester United (M.U) ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần này. Olivier Giroud bị gãy chân trong trận đấu với Everton hồi cuối tháng 8 và được chuẩn đoán phải nghỉ hết năm 2014. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục nhanh nên Olivier Giroud trở lại sớm hơn dự kiến và hiện đang rất sẵn sàng cho trận đấu với M.U. (BBC - T.V)

* Huấn luyện viên Jurgen Klopp (Dortmund) cho biết tiền vệ Marco Reus đã bình phục chấn thương mắt cá và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Paderborn ở vòng 12 Bundesliga vào đêm mai (22-11). (Goal.com - T.V)

* Tiền vệ Andres Iniesta (Barcelona) đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau gần một tháng dưỡng thương. Andres Iniesta dính chấn thương bắp chân trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid hôm 26-10 và đã vắng mặt trong 3 trận đấu vừa qua của Barcelona. Hiện Andres Iniesta đang tập trung rèn thể lực để có thể góp mặt trong trận đấu với Sevilla ở vòng 12 La Liga vào cuối tuần này. (Reuters - T.V) 

* Câu lạc bộ Valencia xác nhận tiền đạo Paco Alcacer đã dính chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt trong trận derby với Levante vào cuối tuần này. Paco Alcacer bị chấn thương khi khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha tham dự vòng loại Euro 2016 vừa qua. Ở mùa giải năm nay, Paco Alcacer chơi rất hay, góp công lớn giúp Valencia giành vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng (24 điểm) sau 11 vòng đấu. (Goal.com - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên