20/11/2014 20:22 GMT+7

Tin thể thao

* Câu lạc bộ Bayern Munich cho biết ca phẫu thuật chấn thương mắt cá của đội trưởng Philipp Lahm đã thành công tốt đẹp và hậu vệ này sẽ xuất viện trong vài ngày tới. Philipp Lahm bị chấn thương mắt cá trong buổi tập vào hôm thứ ba (18-11) và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Chấn thương của Philipp Lahm đã nâng số thương binh của "Hùm xám" lên con số 9. Trước Philipp Lahm, Bayern Munich cũng đã lần lượt mất Javi Martinez, Thiago Alcantara, Holger Bastuber, Pepe Reina, Tom Starke, Jerome Boateng, David Alaba và Claudio Pizarro vì những chấn thương khác nhau. (Reuters - K.T) 

* Trung vệ Per Mertesacker cho biết anh và đồng đội Mesut Ozil đang ra sức thuyết phục đồng hương Sami Khedira gia nhập Arsenal. Tiền vệ Sami Khedira hiện là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng vì hợp đồng của anh với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6-2015. Vì thế, theo nhận định của giới chuyên môn, Real Madrid sẽ bán Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (1-2015) để thu lại ít vốn còn hơn bị mất trắng vào cuối mùa. Hiện Sami Khedira được định giá 10 triệu euro. (Goal.com - K.T) 

* Thất vọng với phong độ của các tiền đạo Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini, HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch gọi trở lại sớm tiền đạo Divock Origi - chân sút đang thi đấu cho Lille (Pháp) theo hợp đồng cho mượn một năm. Theo tờ Evening Standard (Anh), để thuyết phục Lille trả Divock Origi sớm, Liverpool phải móc ra 6 triệu euro - bằng 1/2 số tiền họ đã bỏ ra để mua chân sút này hồi tháng 7 vừa qua. (Evening Standard - K.T)      

* Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lars Bender (Bayer Leverkusen) cùng với Arsenal. Lars Bender được Barcelona nhắm để thay thế cho vị trí của tiền vệ Xavi - cầu thủ đang sa sút vì gánh nặng tuổi tác. (Daily Express - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên