20/11/2014 05:19 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 20-11, sau trận hòa Nam Phi 2-2, đương kim vô địch Nigeria đã không thể vượt qua vòng loại Giải vô địch châu Phi (CAN) 2015. CAN đã xác định được tất cả các đội tham gia giải là Algeria, Burkina Faso, Cameroon, Cape Verde, Congo Brazzaville, CH Congo, Guinea Xích Đạo (chủ nhà), Gabon, Ghana, Guinea, Bờ Biển Ngà, Mali, Senegal, Nam Phi, Tunisia và Zambia. (BBC - T.N.)

* Đội bóng Liverpool xác nhận chấn thương mới nhất của Sturridge sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu thêm sáu tuần. Như vậy, từ đầu mùa bóng đến nay, Sturridge đã dính ba chấn thương khác nhau và chỉ mới đá ba trận tại Giải ngoại hạng Anh. (BBC - T.N.)

* Tay đua xe công thức 1 Jules Bianchi (Pháp) đã hết hôn mê và có thể tự thở mà không cần trợ giúp của máy. Trước đó, Bianchi gặp một tai nạn kinh hoàng tại chặng đua Nhật Bản vào ngày 5-10. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết Bianchi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. (BBC - T.N.)

* Do để cổ động viên gây rối trên khán đài trong trận đấu tại Champions League, Dortmund và Galatasaray lần lượt bị UEFA phạt số tiền 70.000 euro và 32.000 euro. Trong khi đó, vì cổ động viên có hành vi phân biệt chủng tộc ở trận gặp Shaktar Donetsk tại Champions League, đội bóng BATE bị UEFA đóng cửa một phần khán đài trong trận gặp Porto sắp tới. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên