19/11/2014 04:49 GMT+7

Tin thể thao

* Philipp Lahm - hậu vệ đội trưởng của Bayern Munich - sẽ phải xa sân cỏ ba tháng vì rạn mắt cá chân phải trong một buổi tập. Hiện, danh sách chấn thương tại Bayern Munich đang rất dài, bao gồm Javi Martinez, Thiago, David Alaba, Badstuber và Claudio Pizarro. Tin vui duy nhất là tiền vệ Schweinsteiger sắp trở lại sau thời gian dài ngồi ngoài. (Goal - T.N.)

* Vừa trở lại tập luyện, tiền đạo Daniel Sturridge lại dính chấn thương. Đây là chấn thương thứ ba của Sturridge từ đầu mùa và chưa biết nặng nhẹ ra sao. Hồi tháng 9, anh bị căng cơ đùi khi tập trung cùng tuyển Anh. Đến tháng 10, anh bị đau bắp chân trong buổi tập của Liverpool. Từ đầu mùa đến nay, Sturridge chỉ mới thi đấu ba trận tại Giải ngoại hạng Anh. (BBC - T.N.)

* Tiền đạo Lionel Messi vừa nói bóng gió khả năng rời khỏi Barcelona. Trả lời tạp chí Ole (Argentina), Messi nói: "Tôi hướng đến một mùa bóng thành công với Barcelona. Rồi sau đó sẽ tính tiếp. Tôi luôn nói muốn được ở Barcelona đến cuối sự nghiệp nhưng đôi khi đời không như ta muốn". (Goal - T.N.)

* Thủ đô Doha của Qatar đã đánh bại hai thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) và Eugene (Mỹ), giành quyền đăng cai Giải vô địch điền kinh thế giới 2019. Để tránh sức nóng mùa hè tại quốc gia vùng vịnh này, giải sẽ được tổ chức từ ngày 28-9 đến 6-10. (BBC - T.N.)

* UEFA đã tiến hành điều tra những rắc rối trên khán đài trong trận vòng loại Euro 2016 giữa Ý và Croatia trên sân San Siro vừa qua. Các cổ động viên Croatia bị điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc còn Liên đoàn bóng đá Ý bị điều tra vì đã để pháo sáng lọt vào sân. (AP - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên