18/11/2014 19:16 GMT+7

Tin thể thao

* Một thông tin làm rúng động làng bóng đá Pháp khi Chủ tịch CLB Caen (Ligue 1), Jean-Francois Fortin đã bị bắt vì liên quan đến dàn xếp tỉ số. Chủ tịch Jean-Francois Fortin là một trong số 9 nghi can bị cảnh sát bắt vào hôm nay (18-11) vì liên quan đến dàn xếp tỉ số tại giải Ligue 2 mùa giải trước. Trận đấu được xem là "có mùi" là trận Caen hòa Nimes 1-1 vào ngày 13-5, một kết quả vừa đủ giúp Nimes tiếp tục có mặt ở Ligue 2 mùa bóng năm nay. (Reuters - K.T)   

* Một tuần sau khi chia tay Guangzhou R&F (Trung Quốc), cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson đã ký hợp đồng hai năm với CLB Shanghai East Asia (Thượng Hải Á Đông). Tại Shanghai East Asia, mức lương của Sven-Goran Eriksson là 4 triệu bảng/ 1 năm, nhiều gấp đôi so với mức lương mà Guangzhou R&F đã trả cho ông trước đó. (Eurosport - T.V)     

* Tiền đạo Francesco Totti cho biết ông muốn được làm HLV AS Roma sau khi giải nghệ. Francesco Totti được xem là biểu tượng của AS Roma vì đã cống hiện toàn bộ sự nghiệp của mình cho đội bóng này. Tính đến thời điểm hiện tại, Francesco Totti đã thi đấu cho AS Roma 23 năm, chơi 718 trận, ghi được 293 bàn thắng. Hợp đồng hiện tại của Francesco Totti với AS Roma sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016. (Goal.com - T.V)  

* CLB Manchester United (M.U) cho biết chấn thương của tiền đạo Radamel Falcao đã hoàn toàn bình phục và chân sút người Colombia sẽ có mặt trong trận đấu với Arsenal ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần này. Radamel Falcao dính chấn thương bắp chân trong trận M.U hòa West Brom 2-2 hôm 21-10 và đã vắng mặt trong ba trận đấu vừa qua của "quỷ đỏ". Sự trở lại của Radamel Falcao sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công, nhất là trong bối cảnh họ vừa mất thêm Daley Blind vì chấn thương. (Goal.com - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên