17/11/2014 20:52 GMT+7

Tin thể thao

* Liên đoàn bóng đá Bosnia-Herzegovina đã sa thải HLV Safet Susic vì thành tích nghèo nàn tại vòng loại Euro 2016. Mới nhất là trận thua 0-3 trước Israel, khiến Bosnia-Herzegovina rơi xuống vị trí áp chót bảng B với vỏn vẹn 2 điểm. HLV Safet Susic lên dẫn dắt Bosnia-Herzegovina từ năm 2009 và đã có công lớn giúp tuyển Bosnia-Herzegovina lần đầu tiên giành vé dự World Cup 2014. (Reuters - K.T) 

* Real Madrid đón nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương đùi nghiêm trọng khi chơi cho đội tuyển Croatia và phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 5 tuần. Luka Modric hiện là cầu thủ không thể thiếu trong các sơ đồ chuyến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Từ đầu giải, Luka Modric có mặt 17/18 trận đấu chính thức của Real Madrid, góp công lớn giúp Kền kền trắng dẫn đầu La Liga và giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League. (Eurosport - K.T)    

* Huấn luyện viên Diego Simeone đã đập tan mọi hi vọng của hai đội bóng nhà giàu Manchester City (Anh) và Paris St Germain (Pháp) với tuyên bố ông đang hạnh phúc tại Atletico Madrid và chưa có ý định rời đội bóng này trong tương lai gần. Diego Simeone hiện được xem là người hùng trong thành công của Atletico Madrid khi đem về cho đội bóng này 5 chức vô địch trong ba mùa giải vừa qua. (PA Sport - K.T) 

* HLV Arsene Wenger cho biết Lukas Podolski không phải là cầu thủ để bán và Arsenal sẽ không để chân sút người Đức ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (1-2015). Theo HLV Arsene Wenger, Lukas Podolski chơi ở một vị trí quan trọng, nơi có nhiều cầu thủ giỏi cạnh tranh. Vì thế, tiền đạo người Đức phải kiên nhẫn hơn để tìm kiếm cơ hội ra sân. Từ đầu giải, Lukas Podolski mới ba lần xuất hiện trong đội hình Arsenal, và đó chính là lý do chân sút 29 tuổi này đòi ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. (Goal.com - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên