15/11/2014 15:50 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ thành David De Gea sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới giữa tuyển Tây Ban Nha và Belarus do dính chấn thương ngón tay trong một buổi tập. Theo chẩn đoán của bác sĩ, De Gea nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng và đây thực sự là một hung tin với HLV Van Gaal bởi thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha này chính là người chơi hay nhất ở M.U. (Daily Mail - H.Đ)

* CLB Manchester United đang hỏi mua tiền đạo trẻ người Brazil Douglas Coutinho với giá 7,5 triệu bảng Anh. Coutinho năm nay mới 20 tuổi nhưng đang được khá nhiều CLB lớn ở châu Âu như Atletico Madrid và Monaco theo đuổi. Dù vậy, nhiều CĐV M.U tỏ ra không hài lòng vì cho rằng M.U hiện tại đã quá dư thừa tiền đạo và nên tập trung đầu tư vào hàng phòng ngự hơn. (Daily Mail - H.Đ)

* CLB Tottenham cho biết họ sẵn sàng bán đi chân sút Emmanuel Adebayor ngay trong tháng 1-2015 sắp tới. Dù vẫn đang là chân sút số một trên hàng công của Tottenham hiện nay nhưng Adebayor đang trải qua chuỗi trận phong độ kém và lại có mức lương quá cao so với mức đóng góp cho đội bóng. (Goal.com - H.Đ)

* Sau phản ứng dữ dội của LĐBĐ Anh, đến phiên LĐBĐ Úc lên tiếng chỉ trích FIFA về bản kết luận "minh oan" cho Nga và Qatar trong nghi án hối lộ để giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022. Nhiều tờ báo của Úc gọi những kết luận của FIFA là "tệ hại" và cho rằng khoản tiền thuế 46 triệu USD mà người dân Úc phải đóng cho cuộc vận động tranh cử này là hoàn toàn vô nghĩa. (AFP - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên