13/11/2014 18:25 GMT+7

Tin Thể Thao

* Tiền vệ 23 tuổi Andros Townsend (Tottenham) đã bị chấn thương mắt cá chân trong buổi tập mới đây của đội tuyển Anh nên sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa tuyển Anh với Slovenia ngày 16-11 ở vòng loại Euro 2016. (BBC - Q.T)

* Hậu vệ đội tuyển Tajikistan  Khurshed Beknazarov (20 tuổi) bị cấm thi đấu 2 năm sau khi bị phát hiện sử dụng doping ở Asian Games 2014 diễn ra tại Hàn Quốc. (AFC - Q.T)

* Hiệp hội bóng đá Ireland (FA) tuyên bố sẽ "hoàn toàn ủng hộ" cựu danh thủ Roy Keane và cáo buộc giới truyền thông vương quốc Anh đã cố tình đưa tin sai sự thật. Cụ thể trước đó Roy Keane (đang làm trợ lý HLV ở đội tuyển Ireland) bị cáo buộc đánh một CĐV đến nhập viện nhưng theo FA, đây chỉ là vụ tai nạn và không nghiêm trọng. (BBC - Q.T)

* Tiền vệ tuyển Đức Sami Khedira (Real Madrid) khẳng định anh chưa bao giờ nói chuyện với người đại diện của CLB  Arsenal và Manchester United để chuyển đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. Trước đó, có rất nhiều tin đồn vệ việc Sami Khedira đã đồng ý chuyển đến Arsenal hoặc Manchester United. (Kicker - Q.T)

* HLV tuyển Brazil Dunga cho rằng những ngày đen tối của đội tuyển Brazil đã qua đi, sau khi họ thắng Thổ Nhĩ Kỳ 4-0 ở trận giao hữu rạng sáng 13-11. Đây là trận thắng thứ năm liên tiếp của đội tuyển Brazil sau khi họ kết thúc VCK World Cup 2014 với thất bại ê chề. (Goal.com - Q.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên