13/11/2014 17:51 GMT+7

Tin Thể Thao

* Cựu tuyển thủ Hà Lan Jimmy Floyd Hasselbaink đã nhận lời mời trở thành HLV của CLB Burton Albion đang chơi ở Giải hạng 3 của Anh. Hasselbaink (42 tuổi) từng ghi 9 bàn thắng trong 23 trận khoác áo tuyển Hà Lan và từng chơi cho nhiều CLB nổi tiếng ở Anh như Leeds United, Chelsea, Middlesbrough. (BBC - Q.T)

* Ban lãnh đạo Chelsea đang thương thảo để chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale (Real Madrid) vào cuối mùa giải này. (Daily Express - Q.T)

* HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ hai cầu thủ của Southampton là tiền vệ Morgan Schneiderlin và tiền đạo Jay Rodriguez với giá trị tổng cộng khoảng 35 triệu bảng Anh. (The Sun - Q.T)

* Bàn thắng bằng đầu của tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha ở VCK World Cup 2014 đã lọt vào chung kết để tranh giải FIFA Puskas Award (bàn thắng đẹp nhất). Cạnh tranh với Van Persie là hai bàn thắng của tiền đạo người Colombia James Rodriguez và tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 1-12. (Yahoo Sport - Q.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên