13/11/2014 05:44 GMT+7

Tin thể thao

* Trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford vào ngày 18-11chỉ mới bán được 15.000 vé. Ban tổ chức không hiểu tại sao trận đấu có sự góp mặt của Messi lẫn Ronaldo nhưng không thu hút được khán giả Anh. Giá vé tối thiểu của trận đấu là 40 bảng Anh. (BBC - T.N.)

* Tại Giải ATP World Tour Finals, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) giành chiến thắng dễ dàng 6-3, 6-0 trước Stan Wawrinka (Thụy Sĩ). Trước đó Tomas Berdych (CH Czech) đã thắng Marin Cilic (Croatia) 6-3, 6-1. Sau hai lượt, Djokovic tạm dẫn đầu với 2 trận thắng; tiếp theo là là Wawrinka và Berdych được 1 thắng - thua; Cilic tạm xếp chót, thua cả hai trận. (BBC - T.N.)

* Do chấn thương, tiền vệ Michael Carrick vừa phải rút tên khỏi danh sách tuyển Anh đá trận vòng loại Euro 2016 gặp Slovenia sắp diễn ra. Việc Carrick chấn thương khiến danh sách "thương binh" của Manchester United lại dài thêm. (BBC - T.N.)

* HLV Phillip Cocu của PSV Eindhoven thừa nhận đội bóng không có khả năng giữa tiền vệ tài năng 20 tuổi Memphis Depay. Tiền vệ này đã chơi rất hay trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2014 và đang là mục tiêu săn đuổi của Manchester United lẫn Tottenham. (Goal - T.N.)

* Huyền thoại bóng đá Đức, Sepp Maier tin rằng thủ môn người Đức Manuel Neuer xứng đáng vượt qua Ronaldo và Messi để đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014. Ông Maier nói rằng chỉ có người mù mới không bỏ phiếu cho Neuer. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên