12/11/2014 05:17 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 12-11, tay vợt số 2 thế giới, Roger Federer (Thụy Sĩ) đã dễ dàng đánh bại tay vợt người Nhật Bản, Kei Nishikori 6-3, 6-2 ở lượt trận thứ hai bảng B và giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết Giải quần vợt ATP World Tour Finals. Ở trận đấu còn lại của bảng B, tay vợt người Anh, Andy Murray đã thắp lại hi vọng đi tiếp khi đánh bại tay vợt người Canada, Milos Raonic 6-3, 7-5. Ở lượt đấu cuối (13-11), Andy Murray sẽ gặp Roger Federer, còn Milos Raonic sẽ chạm trán với Kei Nishikori. (Eurosport - K.T)     

* Tiền vệ Cesc Fabregas đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự hai trận đấu với Belarus (vòng loại Euro 2016) và Đức (giao hữu) vì chấn thương gân khoeo. Tiền vệ Bruno Soriano (Villarreal) đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập để thay thế cho vị trí của Cesc Fabregas. (BBC - K.T)

* Câu lạc bộ Bayern Munich thông báo tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Bastian Schweinsteiger vẫn chưa chơi trận nào cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay do gặp hai chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá và đầu gối. Dù đã trở lại tập luyện nhưng theo Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, ít nhất phải đến tháng 12, Bastian Schweinsteiger mới có thể trở lại đội hình chính của Bayern Munich. (Goal.com - T.V) 

* Hậu vệ trẻ Kurt Zouma đã được HLV Didier Deschamps gọi bổ sung vào đội tuyển Pháp cho hai trận giao hữu với Albania và Thụy Điển. Kurt Zouma thuộc biên chế Chelsea nhưng hiện đang chơi cho Saint-Etienne (Pháp) theo hợp đồng cho mượn một năm. Kurt Zouma được gọi để thay thế cho vị trí của Loic Perrin (Saint-Etienne) và Eliaquim Mangala (Man City) bị chấn thương. Pháp sẽ gặp Albania tại Rennes vào ngày 15-11, và bốn ngày sau họ sẽ gặp Thụy Điển tại Marseille trong trận đấu cuối cùng của năm 2014. (Eurosport - T.V)

* Ủy ban kỷ luật FA đã quyết định phạt hai CLB Aston Villa và Tottenham mỗi đội 20.000 bảng vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình. Sự việc xảy ra hôm 2-11, trong trận Tottenham thắng Aston Villa 2-1. Ở trận đấu đó, cầu thủ hai đội suýt lao vào ẩu đả với nhau sau khi tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa) dùng tay đẩy vào mặt tiền vệ Ryan Mason (Tottenham)và bị đuổi khỏi sân (phút 66). Mất người, Aston Villa đã không còn giữ được thế trận và đã để thua ngược Tottenham 1-2 trong 6 phút cuối. (BBC - K.T) 

* HLV Pep Guardiola cho biết ông có thể trở lại Barcelona sống trong tương lai nhưng sẽ không dẫn dắt đội bóng này thêm lần nữa. Pep Guardiola là HLV thành công nhất trong lịch sử Barcelona khi cùng với đội bóng xứ Catalan giành 14 danh hiệu trong giai đoạn 2008-2012. Hiện Pep Guardiola cũng đang rất thành công tại Bayern Munich với cú đúp danh hiệu vô địch ngay ở mùa bóng đầu tiên tại Đức. (Goal.com - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên