11/11/2014 05:49 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 11-11, Giải quần vợt ATP World Tour Finals đã tiếp tục với hai trận đấu ở bảng A. Novak Djokovic (Serbia) đánh bại nhà vô địch Mỹ mở rộng Marin Cilic (Croatia) với tỉ số đậm đà 6-1, 6-1. Tương tự, Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) hạ Tomas Berdych (CH Czech) cũng với tỉ số 6-1, 6-1 sau 58 phút thi đấu. (BBC - T.N.)

* Các bác sĩ của đội Bosnia - Herzegovina cho biết tiền đạo Edin Dzeko đã dính một chấn thương đùi nghiêm trọng và sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Israel trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Dzeko bị đau ở trận Manchester City hòa QPR 2-2, khi đó anh vào sân từ băng ghế dự bị nhưng chỉ thi đấu được 4 phút. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 23 tuổi người Brazil, Oscar đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Chelsea để ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2019. Sau 11 vòng đấu tại Giải ngoại hạng Anh, Oscar đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn cho Chelsea. (Goal - T.N.)

* Giải thích về việc bất ngờ triệu tập tiền đạo Mario Balotelli vào tuyển Ý, HLV Conte cho biết muốn thử nghiệm và quan sát tiền đạo này kỹ hơn. Theo HLV Conte, hiện Balotelli đang là cầu thủ đá chính tại Liverpool trong khi nhiều tiền đạo khác của Ý không có suất chính thức tại câu lạc bộ. (Goal - T.N.)

* Cầu thủ chạy cánh người Argentina Nicolas Gaitan vừa gia hạn hợp đồng để ở lại nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica đến năm 2018 với phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro. Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những người đang được các đội bóng lớn của châu Âu săn đón. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên