07/11/2014 05:49 GMT+7

Tin thể thao

* Dù chưa có được thể lực và phong độ tốt nhất sau chấn thương nhưng ngôi sao Gareth Bale vẫn được HLV Chris Coleman triệu tập vào đội tuyển Xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Bỉ tại vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần sau. Cũng được gọi trở lại sau khi bình phục chấn thương còn có Aaron Ramsey và Joe Allen. Tuyển Xứ Wales đang thi đấu rất thành công tại vòng loại Euro 2016 khi bất bại cả ba trận đầu để độc chiếm ngôi đầu bảng B với 7 điểm, trên cả Bỉ và Bosnia-Herzegovina. (Goal.com - K.T) 

* Tiền đạo trẻ Saido Berahino (21 tuổi) đã lần đầu được HLV Roy Hodgson gọi vào đội tuyển Anh nhờ thi đấu chói sáng trong màu áo West Brom. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Theo Walcott cũng đã được HLV Roy Hodgson gọi trở lại sau chín tháng vắng mặt vì chấn thương. Tuyển Anh sẽ gặp Slovenia ở vòng loại Euro 2016 vào ngày 16-11, và sẽ đá giao hữu với Scotland vào ngày 19-11.(BBC - K.T)  

* Tiền đạo Karim Benzema cho biết phong độ hiện tại vẫn chưa phải là tốt nhất của anh. Ở mùa giải năm nay, Karim Benzema đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao với 10 bàn sau 16 trận. Đây là phong độ tốt nhất của Karim Benzema kể từ khi anh chuyển sang khoác áo Real Madrid vào năm 2009. Nhưng theo Karim Benzema, anh vẫn có thể đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn nếu nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội. (Goal.com - T.V) 

* Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện bình thường cùng Paris Saint-Germain (PSG) sau 6 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân. Sự trở lại của Ibrahimovic vừa kịp lúc, bởi cuối tuần này PSG sẽ có trận đấu quan trọng, trận derby nước Pháp với kình địch Marseille ở vòng 13 Ligue 1. (Goal.com - T.V)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên