01/11/2014 04:10 GMT+7

Tin thể thao

* Gareth Bale sẽ vắng mặt trong trận Real Madrid gặp Granada vào 22g ngày 1-11 do chấn thương mông. Cũng vì chấn thương, Bale đã không thể đá cho Real Madrid ở bốn trận gần nhất. Sắp tới, khả năng ra sân của Bale trong trận Real Madrid gặp Liverpool vào giữa tuần sau cũng còn bỏ ngõ. (BBC - T.N.)

* Tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi Steven Gerrard cho biết nếu Liverpool không đề nghị gia hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này, anh sẵn sàng chuyển sang đội khác để được tiếp tục thi đấu. Đến Liverpool năm 9 tuổi, hợp đồng của Gerrard với Liverpool sẽ kết thúc vào mùa hè 2015. (BBC - T.N.)

* HLV Mourinho xác nhận tiền đạo Diego Costa đã hoàn toàn bình phục và sẽ trở lại ở trận gặp QPR vào lúc 22g ngày 1-11. Sau 7 trận tại Giải ngoại hạng Anh, Diego Costa đã ghi được 9 bàn. Tổng cộng, từ đầu mùa, Costa vắng mặt 4 trận của Chelsea. Hiện Chelsea có hai tiền đạo lành lặn là Diego Costa và Didier Drogba. (BBC - T.N.)

* Rạng sáng 1-11, Novak Djokovic đã đánh bại Andy Murray 7-5, 6-2 để giành quyền vào bán kết Giải Paris Masters. Đây là trận thắng thứ 25 liên tiếp của Djokovic ở các giải thi đấu trong nhà. Ở trận tứ kết khác, Milos Raonic (Canada) bất ngờ loại Roger Federer 7-6, 7-5, vào bán kết gặp Tomas Berdych (CH Czech). Với thắng lợi 6-7, 6-4 ,6-4 trước Kevin Anderon ở tứ kết, Berdych cũng đã giành được vé dự Giải ATP World Tour Finals. (BBC - T.N.)

* Vận động viên marathon người Kenya Rita Jeptoo đã bị phát hiện dương tính chất kích thích. Trong sự nghiệp, nữ vận động viên 33 tuổi này đã từng vô địch marathon tại Boston, Chicago, Stockholm, Paris, Milan và Lisbon. Trong hai năm qua, đã có tổng cộng 36 vận động viên điền kinh của Kenya bị phát hiện dùng chất cấm. (BBC - T.N.)

* Bộ Thể thao Tây Ban Nha đã cho phép Zinedine Zidane tiếp tục dẫn dắt đội Real Madrid B cho đến khi Tòa án thể thao nước này có quyết định cuối cùng về án phạt cấm hành nghề 3 tháng. Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã cấm Zidane 3 tháng vì đã dẫn dắt đội Real Madrid B trong khi chưa có bằng HLV. (Goal - T.N.)

* Tài năng trẻ 19 tuổi Adrien Rabiot vừa quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với PSG, ở lại đội bóng đến năm 2019. Trong thời gian qua, tuyển thủ U-21 của Pháp này được rất nhiều đội bóng săn đuổi trong đó AS Roma chính thức đề nghị mua Rabiot vào cuối mùa bóng. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên