31/10/2014 04:47 GMT+7

Tin thể thao

* Tay vợt người Anh Andy Murray đã tích đủ điểm và giành được vé dự Giải ATP World Tour Finals sau khi đánh bại Grigor Dimitrov (Bulgaria) 6-3, 6-3 để giành quyền lọt vào tứ kết Giải Paris Masters. Đã có năm tay vợt có vé dự Giải ATP World Tour Finals là Djokovic, Federer, Wawrinka, Cilic và Murray. Ba chiếc vé còn lại là cuộc chay đua giữa Nishikori, Berdych, Ferrer và Raonic. (BBC - T.N.)

* Chỉ hơn 10 ngày sau khi bị sa thải, HLV Stephen Keshi đã trở lại vị trí HLV trưởng tuyển Nigeria. Trước đó, do thành tích không tốt ở vòng loại CAN 2015, HLV Keshi đã bị sa thải vào ngày 16-10 và thay bằng Shaibu Amodu. Tuy nhiên, sau đó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria Goodluck Jonathan đã ra lệnh đưa HLV Keshi trở lại cương vị cũ. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết việc không được dự World Cup 2014 khiến khả năng đoạt Quả bóng vàng 2014 của anh gần như không có. Theo Ibrahimovic, mùa vừa qua là năm thi đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh. (Goal - T.N.)

* Hai đội bóng tại Giải hạng ba Indonesia là PSS Sleman và PSIS Semarang đã "cống hiến" một trận đấu có đến 5 bàn phản lưới nhà trong 4 phút cuối. Cuối cùng, Sleman thắng Semarang 3-2. Hai đội đều muốn thua ở trận này để tránh gặp Borneo FC - đội bóng có dính dáng đến mafia - ở trận đấu tiếp theo trong cuộc chiến giành quyền thăng hạng. Sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã loại cả Sleman lẫn Semarang ra khỏi giải. (Daily Mail - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên