30/10/2014 05:57 GMT+7

Tin thể thao

* Sau khi vòng 4 kết thúc, LĐBĐ Anh (FA) đã cho tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Capital One Cup. Kết quả, Chelsea gặp Derby, còn Liverpool chạm trán với Bournemouth - hai đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship). Trái ngược với Chelsea và Liverpool, sau khi vượt qua ĐKVĐ Man City, Newcastle tiếp tục gặp phải lá thăm khó khi đụng Tottenham trên sân White Hart Lane. Cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Sheffield United và Southampton. Các trận đấu ở vòng tứ kết Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 17-12 tới. (BBC - K.T)

* Rạng sáng 30-10, bộ ba Robert Lewandowski (7'), David Alaba (44') và Franck Ribery (55') đã cùng nhau lập công giúp Bayern Munich đá bại Hamburger 3-1 trên sân khách để giành quyền lọt tiếp vào vòng 3 Cúp quốc gia Đức. Cùng giành vé vào vòng 3 như Bayern Munich còn có Bayer Leverkusen, Wolfsburg, Borussia Monchengladbach và Hoffenheim. (Liverscore - T.V)    

* Tiền vệ người Colombia, James Rodriguez khẳng định anh đang dần hoàn thiện tại Real Madrid nhưng anh sẽ chẳng bao giờ đặt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo - cầu thủ có thể ghi 60 bàn mỗi mùa giải. "Tôi đang dần thích nghi với Real Madrid, nhưng tôi vẫn còn phải cải thiện nhiều. Tôi không phải là một tay săn bàn bẩm sinh. Tất nhiên, tôi rất muốn ghi bàn, nhưng tôi không phải Cristiano Ronaldo - cầu thủ có thể ghi 60 bàn thắng mỗi mùa. Với tôi, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cỗ máy ghi bàn và là một ngôi sao đích thực", trang Goal.com trích lời James Rodriguez. (Goal.com - K.T)

* Tiền vệ người Cameroon, Alex Song cho biết anh muốn ở lại Premier League (Anh) dài hạn chứ không muốn trở lại Barcelona. Alex Song từng thi đấu rất thành công trong màu áo Arsenal trước khi chuyển sang Barcelona vào mùa hè năm 2012. Tại sân Nou Camp, Alex Song không chứng tỏ được khả năng và mùa hè vừa qua anh được Barcelona đem cho West Ham mượn. Hiện Alex Song đang thi đấu rất hay trong màu áo West Ham, góp công lớn giúp đội bóng này giành vị trí thứ tư trên BXH sau 9 vòng đấu. (Goal.com - T.V)  

* Trung vệ Mats Hummels cho biết dù Borussia Dortmund đang chơi không tốt nhưng đội bóng của anh không hề e sợ Bayern Munich. Phát biểu trên website của Dortmund, Mats Hummels cho biết: "Chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời vào thứ bảy tới (1-11). Đó là một thách thức lớn. Nhưng nếu Dortmund cần một trận đấu để lấy lại sự tự tin, thì đó chính là trận đấu với Bayern Munich". Sau 9 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu với 21 điểm, còn Dortmund xếp thứ 15 với 7 điểm. (Goal.com - K.T)     

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên