28/10/2014 05:06 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 28-10, tiền đạo Charlie Austin tỏa sáng với hai bàn thắng ở phút 17 và 69, giúp Queens Park Rangers (QPR) đá bại Aston Villa 2-0 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 9 Premier League. Đây là trận thắng thứ hai của QPR từ đầu giải. Và với 3 điểm giành được, QPR (7 điểm) đã thoát khỏi vị trí bét bảng. (Livescore - T.V)  

* Tiền vệ lừng danh một thời Zinedine Zidane đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha cấm chỉ đạo trong 3 tháng vì dẫn dắt Real Madrid Castilla (đội trẻ Real) mà không có bằng HLV chuyên nghiệp. Zinedine Zidane được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ Real Madrid (đang thi đấu tại giải hạng 3 Tây Ban Nha) vào mùa hè vừa qua sau một năm làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti tại đội 1 Real Madrid. Cùng bị cấm như Zinedine Zidane còn có trợ lý của ông, Santiago Sanchez. Real Madrid cho biết họ sẽ theo đuổi mọi con đường pháp lý để giúp Zinedine Zidane trắng án. (BBC - T.V)    

* Juventus sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ người Pháp, Patrice Evra trong một tháng tới vì chấn thương. Patrice Evra dính chấn thương gân khoeo trong trận Juventus thắng Palermo 2-0 ở vòng 8 Serie A cuối tuần qua, và sẽ vắng mặt trong bốn trận đấu sắp tới của nhà vô địch Serie A, trong đó có trận đấu rất quan trọng gặp Olympiakos (Hi Lạp) ở đấu trường Champions League (5-11). (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên