27/10/2014 18:49 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Barcelona xác nhận tiền vệ Andres Iniesta phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương. Andres Iniesta dính chấn thương cơ bắp trong trận siêu kinh điển với Real Madrid (Barcelona thua 1-3) vào cuối tuần qua và sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Espanyol (Siêu cúp xứ Catalan), Celta Vigo, Almeria (La Liga) và Ajax (Champions League). (Eurosport - K.T)

* CLB Borussia Monchengladbach cho biết tiền vệ người Thụy Sĩ, Granit Xhaka đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận hòa 0-0 với Bayern Munich ở vòng 9 Bundesliga vào đêm qua (26-10) và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Granit Xhaka hiện là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Borussia Monchengladbach. Từ đầu giải, Granit Xhaka có mặt đủ trong 15 trận đấu của Borussia Monchengladbach, góp công lớn giúp đội bóng này bay cao tại Bundesliga với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau Bayern Munich. (Goal.com - K.T)     

* Tiền vệ người Hà Lan, Nigel de Jong khẳng định mục tiêu của AC Milan ở mùa giải năm nay là lọt vào top 3 để có mặt tại Champions League vào mùa giải tới. Ở mùa giải năm nay, AC Milan đang thi đấu rất tốt dưới sự dẫn dắt của cựu tiền đạo Filippo Inzaghi. Sau tám vòng đấu, AC Milan đang đứng thứ sáu với 15 điểm nhưng chỉ kém đội xếp thứ ba Udinese đúng một điểm. (Goal.com - K.T)  

* HLV Brendan Rodgers (Liverpool) nhận định tiền đạo Daniel Sturridge sẽ khó vươn lên đến đẳng cấp một chân sút hàng đầu thế giới nếu tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Từ đầu giải đến giờ, Daniel Sturridge đã gặp hai chấn thương nghiêm trọng (đùi, bắp chân) và chỉ mới chơi cho Liverpool 3 trận. (Goal.com - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên