24/10/2014 02:06 GMT+7

Tin thể thao

* Cảnh sát thành phố Manchester cho biết họ đang điều tra tiền đạo Mario Balotelli về việc đe dọa người khác. Mario Balotelli bị một phụ nữ trong khu dân cư Wythenshawe (Manchester) cáo buộc đã đe họa và đòi hành hung sau khi con gái của cô chụp ảnh chiếc xe Ferrari của Mario Balotelli đậu trái phép trên vỉa hè. Cảnh sát đã đến lấy lời khai của người phụ nữa và nếu có bằng chứng, họ sẽ đưa Mario Balotelli ra tòa. (BBC - T.V)

* Chủ tịch Massimo Moratti đã chính thức chia tay Inter Milan sau 19 năm nắm quyền. Massimo Moratti tiếp quản Inter Milan vào năm 1995 từ tay Ernesto Pellegrini. Trong gần hai thập kỷ lãnh đạo Inter Milan, Massimo Moratti đã đem về sân Giuseppe Meazza nhiều HLV và ngôi sao tên tuổi, giúp Inter Milan liên tiếp gặt hái thành công trên sân cỏ với năm Scudetto, bốn cúp quốc gia Ý, bốn Siêu cúp Ý, một Champions League, một FIFA Club World Cup và một Cúp UEFA. Tuy nhiên, do khủng hoảng về tài chính nên tháng 10-2013 Massimo Moratti đã phải bán lại 70% cổ phần và nhường lại quyền điều hành Inter Milan cho tỉ phú người Indonesia, Erick Thohir. (Goal.com - T.V)

* CLB Bayern Munich thông báo ca phẫu thuật đầu gối của tiền vệ Thiago Alcantara đã thành công tốt đẹp và cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thêm vài tháng nữa. Đây là ca phẫu thật đầu gối thứ ba của Thiago Alcantara trong 7 tháng qua. (Goal.com - T.V) 

* Thủ môn người Tây Ban Nha, Victor Valdes đã sang Manchester United (M.U) tập luyện để hồi phục chấn thương đầu gối. Theo M.U, các bác sĩ của CLB sẽ giám sát đặc biệt Victor Valdes nhằm giúp thủ môn này không bị tái phát trước khi trở lại. Hiện thủ môn Victor Valdes  vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Barcelona vào cuối mùa giải trước. (BBC - T.V)

* Thủ môn David De Gea đã dập tắt mọi hi vọng của Real Madrid với tuyên bố anh đang hạnh phúc tại Manchester United và sẽ gia hạn hợp đồng trong thời gian tới để gắn bó với sân Old Trafford thêm nhiều năm nữa. De Gea hiện được đánh giá là thủ môn hay nhất của Tây Ban Nha. Vì thế, Real Madrid đang có kế hoạch đưa De Gea về sân Santiago Bernabeu để thay thế cho vị trí của thủ môn Iker Casillas đang sa sút vì tuổi tác. Nhưng kế hoạch của Real Madrid có lẽ phải gác lại bởi De Gea chưa có ý định chia tay M.U trong tương lai gần. (Goal.com - K.T)

* Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher khẳng định với những gì đã thể hiện từ đầu giải, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải sớm cuốn gói khỏi sân Anfield. Mario Balotelli được HLV Brendan Rodgers mua về từ AC Milan vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 16 triệu bảng. Dù được kỳ vọng rất nhiều và liên tục được HLV Brendan Rodgers xếp đá chính nhưng Mario Balotelli đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được một bàn thắng sau 8 trận. (Eurosport - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên