21/10/2014 05:42 GMT+7

Tin thể thao

* Ủy ban kỷ luật UEFA đã phạt CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) 50.000 euro vì để các cổ động viên đốt pháo sáng và đập phá trên sân Emirates (Arsenal) trong trận thua Arsenal 1-4 hôm 2-10. Tương tự, CLB Basel (Thụy Sĩ) cũng đã bị UEFA phạt 40.000 euro vì để các CĐV quậy phá trong trận thua Liverpool 0-1 hôm 2-10. (UEFA.com - K.T) 

* CLB Paris Saint-Germain (PSG) thông báo trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã bình phục chấn thương đùi và sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân APOEL Nicosia ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào rạng sáng 22-10 tới. Tuy nhiên, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương gót chân. (Goal.com - K.T) 

* HLV Manuel Pellegrini khẳng định tiền vệ Frank Lampard sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào đêm nay (21-10). Frank Lampard dính chấn thương đùi nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng ở phút 28 trong trận Man City thắng Tottenham 4-1 vào cuối tuần qua. Hiện Frank Lampard đang thi đấu cho Man City theo hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (Mỹ). (ESPN - K.T) 

* CLB Manchester United (M.U) đã nhảy vào tranh giành mua tiền vệ người Đức, Sami Khedira với Arsenal và Chelsea. M.U đánh tiếng sẽ trả cho Sami Khedira 200.000 bảng/tuần nếu tiền vệ này gia nhập sân Old Trafford. Hiện Sami Khedira chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2015, và Kền kền trắng đang muốn bán tiền vệ này với giá 10 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. (Daily Mail - K.T)     

* HLV Brendan Rodgers cho biết ông muốn chuyển sang cầm quân tại giải La Liga sau khi chia tay Liverpool. Nhưng việc đó chỉ diễn ra trong tương lai xa, bởi hiện tại ông đang hạnh phúc tại Liverpool và muốn dẫn dắt đội bóng này thêm 20 năm nữa. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên