20/10/2014 03:21 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 20-10, Sevilla thắng Elche 2-0 ngay trên sân Elche với hai bàn thắng của Bacca (59') và Gemeiro (73'), leo lên nhì bảng xếp hạng tại La Liga. Với 19 điểm, Sevilla kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm và hơn đội hạng ba Real Madrid 1 điểm. Trước đó, Valencia bất ngờ thất thủ 0-3 trước đội yếu Deportivo. Thất bại khiến Valencia rớt xuống hạng tư. (T.N.)

* Tay vợt người Anh Andy Murray đã lội ngược dòng thắng đối thủ người Tây Ban Nha David Ferrer 5-7, 6-2, 7-5 để vô địch Giải quần vợt Vienna (Áo) mở rộng. Chức vô địch giúp Murray vượt qua mặt Ferrer, leo lên hạng tám trên bảng xếp hạng ATP, vị trí cuối cùng giành được vé dự Giải ATP World Tour Finals. Đã có 5 tay vợt giành được vé dự giải là Djokovic, Federer, Nadal, Wawrinka và Cilic. (BBC - T.N.)

* Lý giải cho việc không đưa Adel Taarabt vào danh sách thi đấu với Liverpool vào tối 19-10, HLV Harry Redknapp của đội QPR cho biết trong thời gian qua tiền vệ này đã không chịu tập luyện. (Telegraph - T.N.)

* Chức vô địch Giải quần vợt Stockholm mở rộng đã thuộc về tay vợt CH Czech Tomas Berdych sau khi đánh bại Grigor Dimitrov (Bulgaria) 5-7, 6-4, 6-4. Chức vô địch giúp Berdych tiến một bước dài để giành vé dự Giải ATP World Tour Finals. Còn ở Giải Kremlin Cup (Nga), chức vô địch đã thuộc về Marin Cilic (Croatia) nhờ chiến thắng 6-4, 6-4 trước Bautista Augt (Tây Ban Nha). (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên