08/10/2014 05:08 GMT+7

Tin thể thao

* Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Carlo Tavecchio đã bị UEFA đình chỉ hoạt động (với tư cách quan chức của UEFA) trong vòng sáu tháng do đưa ra nhận xét mang tính phân biệt chủng tộc. Ông Tavecchio đã từng nhận xét các cầu thủ trẻ của châu Phi là "những kẻ ăn chuối" khi trình bày kế hoạch giảm số cầu thủ không thuộc EU được đăng ký vào các học viện bóng đá tại Ý. Sau đó ông Tavecchio đã xin lỗi. Hiện FIFA cũng đang điều tra vụ việc. (Goal - T.N.)

* Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer kêu gọi FIFA hãy minh bạch và công bố những bản báo cáo về các vụ hối lộ trong quá trình nhận đăng cai World Cup 2018 của Nga và World Cup 2022 của Qatar. Ông Beckenbauer từng là thành viên Ủy viên chuyên trách của FIFA và từng bị FIFA cấm hoạt động bóng đá một thời gian ngắn hồi mùa hè 2014 do không hợp tác với FIFA để điều tra các vụ hối lộ. (Goal - T.N.)

* Những trận mưa lớn ở miền nam nước Pháp đã khiến sân vận động của đội Montpellier bị ngập nước nặng. Phòng họp báo, phòng tập thể lực, phòng thay đồ cũng như đường biên đã bị hư hại. Điều này có thể khiến Montpellier - đội từng vô địch Ligue 1 2011-2012 - phải dời sang thi đấu ở nơi khác. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên