05/10/2014 05:09 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 5-10, ở vòng 7 Serie A, trên sân nhà San Siro, AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Chievo với hai bàn thắng của Muntari (55') và Honda (78'). Chơi xấu, đội Chievo dù có 5 cầu thủ lãnh thẻ vàng nhưng vẫn không thể ngăn AC Milan ghi bàn. (Goal - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti cho biết "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" Cristiano Ronaldo sẽ kịp bình phục để đá trận đấu với Athletic Bilbao vào lúc 2g ngày 6-10. Mùa rồi, Bilbao chơi rất hay giành vé dự Champions League nhưng trong 6 trận đầu mùa bóng năm nay, họ sa sút và rớt xuống nhóm chót bảng. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo Mario Balotelli lại một lần nữa bị HLV Antonio Conte "ngó lơ" khi không có tên trong danh sách tuyển Ý thi đấu các trận vòng loại Euro 2016 vào tuần sau. Graziano Pelle, cầu thủ ghi 5 bàn trong 8 trận cho Southampton đã lần đầu tiên được gọi vào tuyển Ý. (BBC - T.N.)

* HLV Juergen Klopp đứng ra nhận trách nhiệm cho phong độ tồi tệ hiện nay của Dortmund, đội bóng đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga trong đó có đến 3 trận thua. HLV 47 tuổi này cho biết hiện nay Dortmund đang rất thiếu tự tin. (Goal - T.N.)

* Novak Djokovic hướng tới chức vô địch Giải quần vợt Bắc Kinh mở rộng thứ 5 bằng chiến thắng 6-3, 6-4 trước Andy Murray trong trận bán kết. Lọt vào chung kết, Djokovic sẽ đối mặt Tomas Berdych, người vừa loại Martin Klizan 6-4, 6-1 ở bán kết. Còn trận chung kết đơn nữ sẽ là cuộc so tài giữa Maria Sharapova và Petra Kvitova.(BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên