03/10/2014 04:48 GMT+7

Tin thể thao

* Tỏa sáng và giúp Marseille dẫn đầu giải Ligue 1 (Pháp) sau 8 vòng đấu, bộ đôi tiền đạo Dimitri Payet và Andre-Pierre Gignac đã được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Armenia vào cuối tuần sau. (Goal.com - T.V)

* Với hai bàn thắng và hai đường chuyền thành bàn sau 6 trận cho Bayer Leverkusen từ đầu giải, tiền vệ Karim Bellarabi đã lần đầu được HLV Joachim Loew gọi vào đội tuyển Đức để chuẩn bị cho hai trận gặp Ba Lan và CH Ireland tại vòng lại Euro 2016 vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, Đức sẽ vắng mặt một loạt các trụ cột: Bastian Schweinsteiger, Mario Gomez, Sami Khedira, Benedikt Howedes, Marco Reus vì lý do chấn thương. (Goal.com - T.V)

* Tiền vệ Xavi đã khiến hậu trường Barcelona dậy sóng khi tuyên bố không muốn tiếp tục làm người dự bị trong thời gian tới. Xavi là một tượng đài tại sân Nou Camp với 728 trận cho Barcelona kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 1998. Nhưng ở mùa giải năm nay, do đã lớn tuổi (34) nên Xavi không còn được HLV Luis Enrique trọng dụng và phải làm dự bị cho tân binh Ivan Rakitic - cầu thủ được Barcelona mua về từ Sevilla vào tháng 7 vừa qua với giá 20 triệu euro. (Goal.com - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên