26/09/2014 05:37 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Frank Lampard cho biết không hề thương lượng với Manchester City (M.C) để gia hạn hợp đồng cho mượn. Trong hai trận gần nhất của M.C, Lampard đã tỏa sáng với ba bàn thắng. Hợp đồng cho mượn của Lampard với M.C kết thúc vào tháng 1-2015, khi đó anh sẽ sang Mỹ chơi cho đội New York City. (BBC - T.N.)

* Tiền đạo Luis Suarez đã được HLV Oscar Tabarez gọi vào đội hình dự kiến 29 người của tuyển Uruguay đá hai trận giao hữu gặp Saudi Arabia và Oman vào tháng 10-2014. Hôm qua (25-9), Suarez đã ghi hai bàn, trong trận giao hữu Barcelona B thắng U-19 Indonesia 6-0. (Goal - T.N.)

* Huyền thoại Santilana của đội Real Madrid cho biết với phong độ hiện tại, Cristiano Ronaldo sẽ phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn của Real Madrid. Ronaldo đang có phong độ rất tốt, ghi 7 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp của Real Madrid. Hiện Ronaldo đã cân bằng thành tích của Santilana, ghi được 186 bàn cho Real Madrid tại La Liga. (Goal - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang điều tra một số cầu thủ nghi ngờ có dàn xếp tỉ số trong trận Real Zaragoza thắng Levante 2-1 vào cuối mùa 2010-2011 và giành quyền trụ hạng. Gabi - cầu thủ hiện nay là đội trưởng Atletico Madrid - đã ghi cả hai bàn cho Real Zaragoza trong trận đấu đó. (BBC - T.N.)

* Trung vệ Weligton của Malaga cho biết đã bị Messi chửi rất nặng dẫn đến việc anh bóp mặt cầu thủ người Argentina trong trận Malaga hòa Barcelona 0-0 vào rạng sáng 25-9. Cho tới giờ, Messi vẫn chưa lên tiếng nói gì về pha va chạm. Sau tình huống này, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Weligton. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên