23/09/2014 17:51 GMT+7

Tin thể thao

* Câu lạc bộ Fiorentina xác nhận tiền đạo người Đức, Mario Gomez sẽ phải xa sân cỏ ba tuần vì chấn thương đùi. Mario Gomez dính chấn thương trong trận Fiorentina thắng Atalanta 1-0 ở vòng 3 Serie A vào cuối tuần qua. Dự kiến, Mario Gomez sẽ vắng mặt trong các trận gặp Sassuolo, Torino, Inter Milan và trở lại trong trận gặp Lazio vào ngày 19-10. (Goal.com - K.T)

* Tiền vệ người Nigeria, Ogenyi Onazi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với Lazio đến hè năm 2018. Ogenyi Onazi, 21 tuổi, đã chơi cho Lazio 51 trận từ năm 2012 và cùng với CLB này Cúp quốc gia Ý ở mùa giải 2012-2013. (Goal.com - K.T)

* Tiền đạo Carlos Tevez tiếp tục bị HLV Gerardo Martino bỏ rơi trong danh sách triệu tập của đội tuyển Argentina nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Hồng Kông vào tháng 10 tới. Carlos Tevez từng bị lãng quên dưới triều đại HLV Alejandro Sabella. Những tưởng vận đen sẽ chấm dứt với Carlos Tevez khi Sabella ra đi sau World Cup 2014. Nhưng hiện mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ khi tân HLV Gerardo Martino tiếp tục bỏ rơi Carlos Tevez trong cả hai lần triệu tập đầu của ông (trước đó là ở trận giao hữu với Đức hồi đầu tháng 9), dù chân sút này đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên