23/09/2014 05:07 GMT+7

Tin thể thao

* Câu lạc bộ Barcelona cho biết bộ đôi Neymar và Ivan Rakitic sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Malaga vào rạng sáng ngày 25-9 tới vì chấn thương. Neymar dính chấn thương mắt cá, còn Rakitic bị đau ở chân trái trong trận Barcelona thắng Levante 5-0 vào hôm chủ nhật vừa qua. Dù đây chỉ là những chấn thương nhẹ nhưng để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, HLV Luis Enrique đã quyết định để Neymar và Ivan Rakitic nghỉ ngơi trong trận làm khách trên sân Malaga ở vòng 5 La Liga tới. (Goal.com - K.T)  

* Huấn luyện viên Filippo Inzaghi cho biết tiền đạo Fernando Torres sẽ được đá chính trong trận AC Milan đến làm khách trên sân Empoli ở vòng 4 Serie A vào sáng mai (24-9). Fernando Torres gia nhập AC Milan cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Ở trận gặp AC Milan thua Juventus 0-1 vào cuối tuần qua, Torres lần đầu được HLV Filippo Inzaghi tung vào sân khi vào thay Andrea Poli ở phút 76. (BBC - K.T)   

* Câu lạc bộ West Ham thông báo tiền vệ người Senegal, Cheikhou Kouyate sẽ xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương háng. Cheikhou Kouyate dính chấn thương trong trận West Ham thắng Liverpool 3-1 vào cuối tuần qua. Kouyate gia nhập West Ham vào tháng 6 vừa qua và hiện là trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sam Allardyce. (BBC - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên