18/09/2014 05:43 GMT+7

Tin thể thao

* Giải thích về việc để tiền đạo Diego Costa đá dự bị trong trận Chelsea hòa Schalke 04 1-1, HLV Mourinho cho biết hiện nay tiền đạo người Tây Ban Nha không đủ thể lực để thi đấu hai trận trong ba ngày. Thay Diego Costa là Drogba, người đã có một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc. (Goal - T.N.)

* Sau trận Barcelona thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội bóng yếu từ Đảo Síp APOEL Nicosia, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ chính sách quay vòng cầu thủ và cho rằng các cầu thủ không phải là "cái máy". Ở trận này, thủ môn trẻ người Đức Marc-Ander ter Stegen được xếp bắt chính thay Claudio Bravo. (Goal - T.N.)

* Sau trận Barcelona thắng APOEL 1-0, tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Xavi đã có trận đấu thứ 142 tại Champions League, cân bằng kỷ lục thi đấu nhiều trận nhất tại giải của đồng hương Raul. Trận đầu tiên của Xavi tại Champions League diễn ra cách đây 16 năm khi Barcelona hòa Manchester United 3-3. Xếp sau là Iker Casillas và Ryan Giggs với 141 trận tại Champions League. (Goal - T.N.)

* HLV Dunga vừa công bố đội hình tuyển Brazil thi đấu giao hữu với Argentina và Nhật Bản trong tháng 10-2014. So với lần triệu tập vừa qua, HLV Dunga chỉ có ba sự thay đổi: Dodo (Inter Milan), Mario Fernandes (CSKA Moscow) và Robinho (Santos) thay Alex Sandro (Porto), Maicon (AS Roma) và Hulk (Zenit). (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên