17/09/2014 02:13 GMT+7

Tin thể thao

* Huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận Bayern Munich sẽ không có bộ đôi tiền vệ tấn công Franck Ribery và Arjen Robben trong trận đón tiếp Manchester City ở lượt đấu đầu tiên bảng E Champions League vào sáng mai (18-9). Arjen Robben đang bị chấn thương đầu gối, còn Franck Ribery dù đã bình phục chấn thương nhưng cũng không có mặt do chưa đạt thể lực tốt nhất. Ngoài Ribery và Robben, Bayern Munich cũng không có trung vệ Holger Badstuber vì chấn thương đùi. (BBC - K.T)

* Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard đang diễn ra thuận lợi và ngôi sao người Bỉ sẽ ký hợp đồng mới ngay trong tháng này. Theo thông tin từ báo chí Anh, hợp đồng mới của Eden Hazard có thời hạn đến năm 2019, biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Chelsea với mức lương 200.000 bảng/ 1 tuần. (BBC - K.T)  

* Câu lạc bộ Aston Villa (Anh) xác nhận hậu vệ cánh phải người Scotland, Alan Hutton đã gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Villa Park thêm ba năm nữa. Alan Hutton mới trở lại Aston Villa sau một thời gian dài thi đấu cho Nottingham Forest, Real Mallorca và Bolton theo các hợp đồng cho mượn. Ở mùa giải năm nay, Alan Hutton vẫn chưa thi đấu trận nào cho Aston Villa. (BBC - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên