16/09/2014 05:02 GMT+7

Tin thể thao

* Câu lạc bộ Liverpool xác nhận trung vệ Martin Skrtel sẽ không có mặt trong trận gặp PFC Ludogorets Razgrad (Bulgaria) ở vòng bảng Champions League vào sáng mai (17-9) vì chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối. Ngoài Martin Skrtel, tiền đạo Daniel Sturridge, tiền vệ Joe Allen, Emre Can và hai hậu vệ Glen Johnson, Jon Flanagan cũng không có mặt ở trận đấu với PFC Ludogorets Razgrad vì những chấn thương khác nhau. (Goal.com - K.T)

* Câu lạc bộ Paris Saint-Germain (Pháp) tuyên bố tiền vệ Marco Verratti đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử thêm 5 năm nữa (2019). Marco Verratti, 21 tuổi, đã có 88 lần ra sân và giành hai chức vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2012. (Goal.com - K.T) 

* Cựu thủ môn của Real Madrid, Diego Lopez sẽ phải làm khán giả trong trận AC Milan gặp Juventus vào cuối tuần này vì chấn thương. Diego Lopez mới dính chấn thương đùi trong trận AC Milan thắng Parma 5-4 (15-9), và phải nghỉ thi đấu hai tuần. Diego Lopez gia nhập AC Milan từ Real Madrid vào giữa tháng 8 vừa qua, và nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ AC Milan dưới triều đại HLV Filippo Inzaghi. (Goal.com - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên