13/09/2014 05:31 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Louis Van Gaal của Manchester United cho biết hậu vệ Luke Shaw đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp QPR vào tối 14-9. Song song đó, chấn thương khi tập trung cùng tuyển Anh sẽ khiến hậu vệ Phil Jones phải xa sân cỏ 1 tháng. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 13-9, ở vòng 3 Bundesliga, Leverkusen và W.Bremen có cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục hòa nhau 3-3. Leverkusen ba lần sút trúng khung gỗ trước khi Jedvaj mở tỉ số ở phút 17. Tuy nhiên, W.Bremen lại vượt lên dẫn 2-1 nhờ hai bàn của Bartels (45'), Di Santo (60'). Thế trận đảo chiều, khi Calhanoglu và Heung Min Son ghi bàn ở phút 63, 73 giúp Leverkusen dẫn lại 3-2. Phút 85, Prodle ghi bàn cuối cùng của trận đấu, giúp W.Bremen gỡ hòa 3-3. (T.N.)

* Sau khi tòa tuyên tội ngộ sát cho ngôi sao điền kinh khuyết tật Oscar Pistorius trong vụ sát hại bạn gái Reeva Steenkamp, gia đình Steenkamp đã tỏ ra rất tức giận và phản đối mạnh mẽ phán quyết này, cho rằng "công lý đã không được thực thi". (BBC - T.N.)

* Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Carlo Tevecchio dự định cải cách mạnh mẽ Giải Serie A bằng cách giảm số đội tham dự xuống chỉ còn 18 đồng thời tăng số cầu thủ mỗi đội được đăng ký lên thành 25 trong đó phải có ít nhất 4 cầu thủ do đội bóng tự đào tạo. Những điều mục trong kế hoạch này sẽ lần lượt được thực hiện trong 3 năm tới. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên