03/09/2014 04:40 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ 25 tuổi Tom Cleverly đã được Manchester United cho Aston Villa mượn 1 năm trong đó kèm điều khoản M.U có thể lấy lại vào tháng 1-2015 hoặc Aston Villa mua đứt vào cuối mùa. Cleverly trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức tại đội. (BBC T.N.)

* Hậu vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta vừa ký hợp đồng mới kéo dài năm năm với Chelsea. Cầu thủ này đến Chelsea từ Marseille năm 2012, đã 96 lần khoác áo The Blues và rất được HLV Jose Mourinho tin dùng. (BBC - T.N.)

* Do chấn thương bắp chân, trung vệ 30 tuổi người Ý Giorgor Chiellini sẽ vắng mặt ở trận giao hữu Ý gặp Hà Lan lúc 1g45 ngày 5-9. Đây là trận đầu tiên của đội Ý dưới thời tân HLV Antonio Conte. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo người Nigeria đang thi đấu cho Stoke, Peter Odemwingie sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa do chấn thương. Tiền đạo này vừa phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối sau khi dính chấn thương trong trận Stoke thắng Manchester City 1-0 vào cuối tuần qua. (Goal - T.N.)

* Hậu vệ 22 tuổi người Đức Erik Durm đã quyết định gắn bó dài lâu với Dortmund khi đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Durm là một trong những hậu vệ cánh rất hay của bóng đá Đức và có mặt trong thành phần tuyển Đức đăng quang World Cup 2014. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên