02/09/2014 06:37 GMT+7

Tin thể thao

* Để cắt giảm quỹ lương của CLB và đồng thời cũng tạo cơ hội cho Alvaro Negredo được thi đấu nhiều hơn, Manchester City đã đồng cho Valencia mượn chân sút này trong một mùa giải. Alvaro Negredo gia nhập Man City vào năm ngoái từ Sevilla với giá 16 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh, Negredo đã chơi khá tốt và đóng góp cho Man City 23 bàn thắng sau 49 trận. Negredo hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương gãy chân và chỉ có thể trở lại thi đấu cho Valencia vào cuối tháng này. (BBC - T.V) 

* Câu lạc bộ Southampton (Anh) đã có tân binh thứ chín trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Senegal, Sadio Mane từ nhà vô địch Áo, Salzburg. Hợp đồng của Sadio Mane với Southampton có thời hạn 4 năm. (Goal.com - T.V)

* Nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid đã đồng ý cho CLB Southampton (Anh) mượn hậu vệ Toby Alderweireld một năm. Tại sân St Mary's, Toby Alderweireld đá thay vị trí Jos Hooiveld - cầu thủ đã chuyển sang khoác áo Norwich City. (Goal.com - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên