01/09/2014 05:11 GMT+7

Tin thể thao

* Sau khi tỏa sáng giúp Barcelona thắng Villarreal 1-0, tiền đạo Lionel Messi đã bị rách cơ ở hông bên phải. Barca sẽ thông báo chi tiết về chấn thương của Messi sau khi cầu thủ này tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Cũng ở trận này, tiền đạo trẻ Munir bị bầm ở đùi và được thay ra sớm. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 1-9, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lập hat-trick, giúp PSG giành chiến thắng 5-0 trước Saint-Etienne. Trận thắng giúp PSG có 8 điểm sau 4 vòng đấu tại Ligue 1, tạm xếp thứ nhì, kém đội đầu bảng Bordeaux 2 điểm. (T.N.)

* CLB Atletico Madrid vừa ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ tấn công người Ý Alessio Cersci từ Torino với giá chuyển nhượng là 16 triệu euro. Trong mùa rồi, cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 13 bàn sau 37 trận cho Torino. Như vậy, Torino đã bán đi hai cầu thủ chơi rất hay của mình ở mùa rồi là tiền đạo Immobile (sang Dortmund) và Cerci. (Goal - T.N.)

* CLB Arsenal đã đồng ý trả cho Sevilla 16 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo 27 tuổi người Colombia Carlos Bacca. Mới đây, Arsenal đã mất tiền đạo người Pháp Oliver Giroud trong bốn tháng vì anh dính chấn thương ở trận hòa Everton 2-2. (Goal - T.N.)

* CLB Real Madrid đang mở đàm phán "nước rút" với Manchester United để mượn tiền đạo người Mexico, Chichartio trong vòng 1 năm. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ được gút trong ngày 1-9 (giờ nước Anh), hạn chót của thị trường chuyển nhượng mùa hè. (BBC - T.N.)

* Hậu vệ cánh phải người Hà Lan Daley Blind đã nói lời chia tay với các đồng đội tại Ajax để lên đường sang gia nhập Manchester United. Giá chuyển nhượng của cầu thủ này là 13,8 triệu bảng Anh. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên