23/08/2014 17:26 GMT+7

Tin thể thao

* Theo tiết lộ của HLV Louis Van Gaal, tân binh Marcos Rojo của M.U chưa thể ra sân trong trận đấu với Sunderland ở Giải ngoại hạng Anh cuối tuần này vì chưa xin được giấy phép lao động. Dự kiến Rojo chỉ có thể bắt đầu thi  đấu cho M.U sớm nhất là ở trận gặp MK Dons ở Capital One Cup vào tuần sau. (Daily Mail - H.Đ)

* Truyền thông Ý cho biết, CLB Bayern Munich (Đức) đã gần như hoàn tất thương vụ mua hậu vệ Mehdi Benatina của AS Roma với giá 30 triệu euro. Hậu vệ người Ma Rốc này được Chelsea và Bayern theo đuổi từ nhiều tháng qua. Bayern chỉ quyết định dứt khoát về việc mua Benatia sau khi Javi Martinez bị chấn thương nặng (Gazzeta dello Sport - H.Đ)

* Trong bản hợp đồng tiền đạo Mario Balotelli mới ký kết với Liverpool, anh sẽ bị mất 2 triệu bảng Anh/năm nếu không chừa được những thói hư tật xấu. Theo đó, mức lương của Balotelli là 90.000 bảng/tuần kèm theo một khoản cộng thêm là 40.000 bảng/tuần nếu anh không gây ra phiền toái gì cho Liverpool cũng như đời sống riêng của mình. (Telegraph - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên