16/08/2014 10:41 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Juan Cuadrado (Fiorentina) vừa bị đội bóng này loại khỏi danh sách trận đấu giao hữu với Real Madrid diễn ra vào ngày 17-8. Điều này khẳng định Cuadrado đã sẵn sàng chuẩn bị chuyển đến một CLB mới. Cầu thủ chạy cánh người Colombia này hiện đang được Barcelona và Manchester United theo đuổi rất sát sao và được Fiorentina "hét giá" khoảng 40 triệu bảng Anh. (Daily Mail - H.Đ)

* Tiền vệ chạy cánh Victor Moses (Chelsea) vừa chuyển đến Stoke City dưới dạng cho mượn. Đây là một nỗ lực nhằm thanh lọc bớt số lượng cầu thủ quá tải của đội bóng này. Do Victor Moses được tính là cầu thủ nội (thi đấu ở Anh từ năm 17 tuổi nên sắp tới Chelsea sẽ còn phải đẩy đi bớt ít nhất một cầu thủ ngoại trước khi mùa giải bắt đầu bởi lẽ số lượng ngoại binh của họ đã vượt quá số lượng cho phép. (Daily Mail - H.Đ)

* Tờ Daily Mail tiết lộ thủ thành trẻ Thibaut Courtois sẽ được HLV Jose Mourinho lựa chọn làm người bắt chính trong trận gặp Burnley ở vòng mở màn Giải ngoại hạng Anh. Điều này càng làm dấy thêm thông tin thủ môn lão làng Petr Cech sẽ trở thành người phải ra đi trong mùa hè này để cân bằng số lượng ngoại binh của Chelsea. Hiện Chelsea có đến 18 cầu thủ ngoại trên 21 tuổi trong khi quy định của Premier League chỉ cho phép mỗi đội có tối đa là 17 cầu thủ. (Daily Mail - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên