15/08/2014 05:47 GMT+7

Tin thể thao

* Chỉ hai ngày trước khi Giải ngoại hạng Anh khai mạc, HLV Toni Pulis đã từ chức tại Crystal Palace. Trong những ngày qua, căng thẳng giữa HLV Pulis và chủ tịch Steve Parish đã tăng cao khi đội bóng không mua được một số cầu thủ như dự định. Tạm thế HLV Pulis là trợ lý Keith Millen. (BBC - T.N.)

* Tiền đạo 27 tuổi người Argentina, Sergio Aguero vừa gia hạn hợp đồng với Manchester City thêm năm năm. Như vậy, anh sẽ ở lại sân Etihad đến năm 2019. Trước Aguero, các trụ cột như Nasri, David Silva, Kompany, Kolarov... cũng quyết định gắn bó dài lâu với Manchester City. (BBC - T.N.)

* Tiền vệ quốc tế người Tây Ban Nha Javi Garcia đã chuyển từ Manchester City sang Zenit với giá 15 triệu bảng. Garia sẽ chơi cho Zenit trong 5 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Andre Villas-Boas. Năm 2012, Manchester City mua Garcia từ Benfica với giá 11 triệu bảng nhưng trong hai năm qua anh không thường xuyên được đá chính. (BBC - T.N.)

* Tiền vệ tấn công Gerard Deulofeu đã được Barcelona cho Sevilla mượn trong mùa bóng 2014-2015. Deulofeu là một trong những cầu thủ triển vọng của sân Nou Camp nhưng HLV Luis Enrique cho rằng cầu thủ này vẫn cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm. Năm ngoái, Deulofeu đã được cho Everton mượn. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên