09/08/2014 04:54 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ môn 31 tuổi người Tây Ban Nha Pepe Reina đã ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich sau khi được Hùm Xám mua từ Liverpool với giá 2 triệu bảng. Từ năm 2005 đến 2013, Reina là thủ môn chính của Liverpool nhưng mùa bóng năm ngoái, anh đánh mất vị trí số 1 vào tay thủ môn người Bỉ Simon Mignolet và bị đem cho Napoli mượn. (BBC - T.N.)

* Thủ môn đội tuyển Anh Fraser Foster sắp chuyển từ Celtic về Southampton với giá 10 triệu bảng. Thủ tục còn lại là buổi kiểm tra y tế của thủ môn 26 tuổi này. (BBC - T.N.)

* Nhà vô địch La Liga Atletico Madrid vừa mua hậu vệ đa năng 29 tuổi Jesus Gamez từ Malaga. Gamez là tân binh thứ 4 của La Liga, sau tiền đạo Mandzukic, tiền đạo cánh Griezmann và hậu vệ cánh trái Guilhemerme Siqueira. Trong khi đó, Atletico Madrid đã bán tiền đạo Diego Costa, hậu vệ Filipe Luis sang Chelsea, hậu vệ Javier Manquillo sang Liverpool và tiền đạo Adrian cho Porto. Đồng thời Atletico Madrid cũng phải trả cho Chelsea thủ môn Courtois sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên