03/08/2014 06:31 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ đa năng người Thụy Sĩ Von Behrami quyết định rời Napoli (Serie A), chuyển sang Hamburg (Bundesliga). Trong hai mùa qua, Behrami là trụ cột trên hàng tiền vệ của Napoli, góp công giúp đội đoạt Cúp QG Ý. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ cánh phải 29 tuổi người Pháp Mathieu Valbuena vừa chuyển từ Marseille sang Dinamo Moscow với giá 7 triệu euro trong bản hợp đồng kéo dài hai năm. (Goal - T.N.)

* Câu lạc bộ Juventus vừa cho QPR mượn tiền vệ người Chile, Mauricio Isla. Năm nay 26 tuổi, Isla có thể thi đấu ở nhiều vị trí ở cả hàng tiền vệ lẫn hậu vệ. Trước Isla, HLV Harry Redknapp đã bổ sung cho QPR hai cầu thủ chất lượng là Rio Ferdinand và Steven Caulker. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 27 tuổi người Ý Romulo vừa được Juventus mượn từ Verona trong thời hạn một năm với giá 1 triệu euro. Hợp đồng còn cho phép Juventus mua đứt Romulo vào cuối mùa với giá 6 triệu euro. (Goal - T.N.)

* Nhà vô địch Bồ Đào Nha, Benfica vừa mất thêm một trụ cột đó là tiền đạo Oscar Cardozo. Cầu thủ người Paraguay đã gia nhập Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) với giá 5,6 triệu euro. Trước Cardozo, Benfica đã mất các cầu thủ quan trọng như Lazar Markovic, Jan Oblak và Ezequiel Garay. (Goal - T.N.)

* Danh thủ bóng đá lớn nhất của Palestine, Zaquot đã qua đời ngày 2-8 ở tuổi 49 khi một tên lửa của Israel bắn trúng nhà của ông tại dải Gaza. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên