28/07/2014 00:58 GMT+7

Tin thể thao

* Khuya 27-7, tiền đạo quốc tế người Ý Ciro Immobile đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Dortmund khi ghi bàn vào lưới Rot-Weiss Essen, nâng tỉ số lên 5-0 ở phút thứ 30. Bốn bàn còn lại của Dortmund do công Aubameyang (8',10'), Subotic (22') và Mkhitaryan (25'). Chung cuộc, Dortmund thắng 5-1. (Goal - T.N.)

* Do không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, tiền đạo người Pháp Loic Remy đã không thể hoàn tất cuộc chuyển nhượng từ QPR về Liverpool. Remy đã có tiền sử bệnh tim và kết quả khám tim của anh trong buổi kiểm tra sức khỏe cũng không tốt. Trước đó, Liverpool đã đồng ý trả 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) để có tiền đạo này. (BBC - T.N.)

* Trung vệ 27 tuổi người Bỉ Jan Vertonghen cho biết anh đang rất hạnh phúc tại Tottenham và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng kéo dài năm năm với đội bóng này. (Goal - T.N.)

* Monaco cho biết tại Giải giao hữu Emirates Cup sắp diễn ra, tiền đạo người Colombia Radamel Falcao sẽ trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ vì chấn thương. Tham dự Emirates Cup còn có Benfica và Arsenal. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên