25/07/2014 05:16 GMT+7

Tin thể thao

* HLV 61 tuổi người Colombia, Jorge Pinto đã chia tay với tuyển Costa Rica sau khi không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Costa Rica. Jorge Pinto đã giúp Costa Rica tạo bất ngờ tại World Cup 2014, lọt vào tứ kết và chỉ chịu thua Hà Lan sau loạt sút luân lưu. (FIFA.com - T.N.)

* Đội bóng Ý AS Roma vừa bổ sung thêm hai cầu thủ đó là trung vệ Davide Astori từ Cagliari theo hợp đồng cho mượn 1 năm và tiền đạo 18 tuổi người Paraguay Antonio Sanabria từ Barcelona trong hợp đồng kéo dài 5 năm. Trước đó, AS Roma đã có Ashley Cole, Salih Ucan, Leandro Paredes và Juan Iturbe. (Goal - T.N.)

* Andy Carroll, tiền đạo 25 tuổi người Anh đang khoác áo West Ham, sẽ phải xa sân cỏ 4 tháng vì bị rách dây chằng mắt cá. Tiền đạo này dính chấn thương trong buổi tập của West Ham khi đội đang du đấu tại New Zealand. (BBC - T.N.)

* Liên đoàn bóng đá Pháp vừa thông qua quyết định sử dụng vạch vôi tự hủy nhằm giúp trọng tài ổn định khoảng cách giữa hàng rào chắn và điểm đặt bóng trong các cú đá phạt trực tiếp tại Giải vô địch quốc gia nước này (Ligue 1). Trước Ligue 1, Giải La Liga, Champions League, Europa League... cũng đã quyết định sử dụng công nghệ này. (FIFA.com - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên